Sự Kiện Việt Nam
Tin tức, thông tin sự kiện nổi bật ở Việt Nam

Giảm béo đa tầng MaxBurning – Công nghệ giảm béo chuẩn y khoa từ Đức

Sau nhiều lần đi giảm béo tại các Viện thẩm mỹ lớn nhỏ mà không có được kết quả như ý, chị Lan đã có nhiều phần chán nản. Thân hình phát tướng với cân nặng 68kg nhưng chỉ cao 1m55 khiến chị ục ịch và thiếu cân đối. Trong suốt 3 năm qua, chưa lúc nào chị thôi đau đáu về chuyện giảm cân.

Ăn nhiều nhưng ít vận động dẫn đến tăng cân 

Ác mộng tăng cân thực sự bắt đầu với chị Lan (35 tuổi, Hà Nội) là do thói quen ăn uống vô độ. Dẫn đến chị bị tăng cân mất kiểm soát. Đứng nhìn trước gương, chị Lan buồn bã nói:

“Khoảng 2 năm trước dịch Covid-19 nên chị nghỉ ở nhà nhiều. Lúc ấy chỉ nghĩ ăn gì? Ăn xong rồi lại nằm ra giường lướt facebook chứ không vận động nên cân nặng cứ tăng lên. Hồi đó, mình béo lắm phải tăng tầm 15kg.”

Thấy cân nặng tăng nhiều, chị Lan rất buồn và tự ti, không muốn gặp gỡ bất cứ ai. Trước những lời bán tán của mọi người về cân nặng của mình nên chị đã quyết phải giảm béo cho bằng được. Nhìn thấy chị nhịn ăn để giảm cân, mẹ chồng bảo chị dừng lại ngay. Rồi sau khi uống thuốc giảm cân cũng bị mệt mỏi, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe anh chồng đã căn ngăn không cho chị giảm cân.Cuối cùng, chị Lan đã tìm được vị cứu tinh cho cuộc đời mình qua một người bạn thân – Chị Tuyết giảm béo thành công tại Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian.

“Lúc đầu, bạn có rủ mình đi làm nhưng chưa rõ về hiệu quả của phương pháp giảm béo nên sợ. Nhưng sau khi tận mắt chứng kiến bạn giảm cân thành công mình mới quyết định đến Venus by Asian”, chị Lan chia sẻ.

Bất ngờ với kết quả giảm 12kg và 18cm vòng eo 

Tìm đến Venus by Asian và thực hiện công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning để loại bỏ mỡ thừa ở bụng và đùi, chị Lan bất ngờ với kết quả nhận được. Sau một lần làm dịch vụ giảm béo, chị đã giảm thành công 12kg và 18cm vòng eo chỉ sau nửa tháng. Không giấu được niềm hạnh phúc và vui mừng, chị chia sẻ cảm nhận về Giảm béo đa tầng Maxburning:

“Mình làm buổi chiều, tối về đã thấy cơ thể dần nhẹ nhõm hơn. Sau 2 tuần, cơ thể mình mi nhon hẳn đi trông thấy. Kết quả là cân nặng giảm từ 68kg xuống còn 56kg rất tuyệt vời. Đi làm, ai cũng khen nức nở và chúc mừng về vóc dáng mới. Điểm hài lòng nhất của mình về Giảm béo đa tầng MaxBurning là trong quá trình thực hiện không có cảm giác đau nhức gì, ngược lại rất thoải mái.”

Chị Lan vui mừng khi giảm được 12kg nhờ Giảm béo đa tầng MaxBurning.

Giảm béo đa tầng MaxBurning – Công nghệ giảm béo chuẩn y khoa từ Đức

Trước đây, để giảm béo nhiều người chọn cách ăn kiêng hay tập luyện. Tuy nhiên, nhược điểm của cách này là cho hiệu quả chậm và cần thực hiện đều đặn, không được ngắt quãng. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cân nặng tăng lên nhưng chủ yếu là do nạp nhiều lượng calo từ tinh bột, mỡ động vật, thức ăn nhanh,… Kết quả là dù bạn có ăn kiêng cỡ nào cũng rất khó giảm được cân.

Xuất phát từ thực tế này, các nhà khoa học của tập đoàn MER (Đức) đã nghiên cứu thành công công nghệ giảm mỡ tiên tiến mang tên Giảm béo đa tầng MaxBurning. Đây là công nghệ giảm béo ứng dụng sợi insulin để cấy trực tiếp vào vùng cần giảm mỡ. Dưới tác động của những sợi insulin nano siêu nhỏ giúp chuyển hóa mỡ trắng (mỡ xấu) thành mỡ nâu (mỡ tốt) để lấy lại vóc dáng không mỡ thừa.

Giảm béo đa tầng MaxBurning đem lại hiệu quả vượt trội nhờ dựa trên cơ chế chuyển hóa mỡ trắng thành mỡ nâ.

Theo giới chuyên gia, Giảm béo đa tầng MaxBurning là công nghệ dựa trên cơ chế tăng mỡ nâu, giảm mỡ trắng. Lượng mỡ nâu được sinh ra có tác dụng đốt cháy calo, giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Đồng thời còn cải thiện nồng độ insulin và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Hơn nữa, lượng mỡ này giúp loại bỏ chất béo trong máu và giảm nguy cơ tăng mỡ máu.

Trong quá trình chuyển hóa mỡ, 1000 đơn vị mỡ trắng sẽ được chuyển hóa thành một đơn vị mỡ nâu. Do vậy, nếu không được thực hiện bằng công nghệ Giảm béo đa tầng MaxBurning thì mỡ trắng sẽ ngày càng tích tụ, còn mỡ nâu cực kỳ khó tổng hợp. Sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi của cơ thể. Chưa hết, kết thúc quá trình chuyển hóa bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh hơn.

Tại Venus by Asian, Giảm béo đa tầng MaxBurning giúp khách hàng nhanh chóng có được thân hình đồng hồ cát.

Giảm béo đa tầng MaxBurning – Công nghệ giảm béo chuẩn y hoa từ Đức được chuyển giao độc quyền cho Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian. Với những ưu điểm kể trên, công nghệ này trở thành phương pháp hàng đầu hiện nay trong việc chuyển hóa mỡ thừa, đảm bảo an toàn và cam kết hiệu quả lâu dài.

Liên hệ: 

Phòng khám Thẩm mỹ Venus by Asian

Địa chỉ: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0964.308.345 – 0896.042.345

Chia sẻ cùng chuyên mục