Sự Kiện Việt Nam
Tin tức, thông tin sự kiện nổi bật ở Việt Nam

Sự thật kết quả thanh tra Phòng khám Pasteur

Vừa qua, cán bộ của Sở Y tế và Công an TP.HCM đã nhanh chóng có buổi thanh tra đột xuất đến phòng khám Pasteur tại địa chỉ số 4-4B Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM sau những phản ánh của người dân về những hoạt động ở cơ sở này. Sau buổi làm việc với người đại diện, kết quả thanh tra Phòng khám Pasteur đã được Sở y tế công bố.

Thực hư chuyện “hoạt động chui” của Phòng khám Pasteur

Ngày 19/9, Phòng khám Pasteur (Pasteur Institute Clinic) tại địa chỉ số 4-4B Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, đã có Đoàn thanh tra liên ngành đến kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra, Đoàn thanh tra không ghi nhận sai phạm trong quá trình hoạt động của Phòng khám Pasteur.

Phòng khám Pasteur vẫn hoạt động bình thường với đầy đủ giấy phép hoạt động theo pháp lý Phòng khám chuyên khoa Da liễu được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Hoàn toàn không có hoạt động về thẩm mỹ, đúng với quyết định của thanh tra Sở đưa ra trước đó. Đây cũng là lý giải cho những hiểu nhầm về “hoạt động chui”, “làm đẹp chui”, “đình chỉ nhưng vẫn hoạt động” của Phòng khám Pasteur.

Hình ảnh thực tế buổi thanh tra do Sở Y tế đăng tải.

Ngày 20/09/2022, sau buổi làm việc trực tiếp với đại diện của Phòng khám Pasteur, cổng thông tin của Thanh tra Sở Y tế TP.HCM có đăng tải một số thông tin liên quan đến quá trình thanh tra Phòng khám Pasteur về một số sai phạm và các biện pháp xử phạt trước đây. Trước kết quả đưa ra, Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn đã nghiêm chỉnh chấp hành xử phạt, và khắc phục những vấn đề còn thiếu sót.

Tuy nhiên, cùng ngày 20/09/2022 đã có một số đơn vị, người dùng đăng tải thông tin liên quan đến kết quả thanh tra của Đoàn thanh tra liên ngành có tiêu đề và nội dung bài đăng chưa phản ánh chính xác. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của khách hàng, tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn.

Phòng khám Pasteur sẽ luôn lắng nghe và nâng cấp chất lượng dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu

Sau buổi làm việc trực tiếp với Sở Y tế, đại diện Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn có chia sẻ: Việc kinh doanh của Phòng khám luôn đảm bảo yêu cầu đến từ Sở y tế, nếu có hạng mục nào chưa đạt chúng tôi sẵn sàng dành thời gian, công sức để khắc phục và nâng cấp đến nơi đến chốn.

Về định hướng phát triển Pasteur, người đại diện cho rằng chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu. Chất lượng ở đây không chỉ là các tiêu chí ngành thẩm mỹ mà còn là những trải nghiệm của khách hàng, để mang đến những dịch vụ chất lượng và an toàn.

Sau khi kết quả thanh tra Phòng khám Pasteur được đăng tải, Sở Y tế cho biết sẽ đưa ra những quyết định công khai để người dân được biết.

Chia sẻ cùng chuyên mục