Sự Kiện Việt Nam
Tin tức, thông tin sự kiện nổi bật ở Việt Nam

Bác thông tin Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn hoạt động “chui”

Thông tin về việc Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn (TP.HCM) hoạt động trái phép và một số thông tin liên quan gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và tình hình hoạt động của đơn vị này. Trước tình trạng liên tiếp nhận được băn khoăn về tin đồn thất thiệt gửi về Phòng khám từ phía khách hàng thân thiết của Pasteur, đại diện cơ sở thẩm mỹ này đã thông tin chính thức đến khách hàng về những ồn ào không đáng có.

Pasteur Lê Quý Đôn khẳng định hoạt động đúng quy định của pháp luật

Trên thực tế, hiện nay Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn đang hoạt động hợp pháp và được cơ quan có thẩm quyền cấp phép đầy đủ. Cụ thể, Phòng khám chuyên khoa da liễu Pasteur 4B Lê Quý Đôn được Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động theo văn bản số 08606/HCM-GPHĐ và do Công ty TNHH Pasteur Việt Nam trực tiếp quản lý.

Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn đang thực hiện đúng nhiệm vụ khám, chữa bệnh theo chuyên môn đã đăng ký với Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Không có việc bị đình chỉ hoạt động như một số thông tin phong thanh được lan truyền thời gian gần đây.

Người đại diện theo pháp luật của đơn vị này khẳng định: “Các cơ quan chức năng nơi đơn vị hoạt động chưa từng có quyết định xử phạt hành chính hay đình chỉ, tước giấy phép của Phòng khám chuyên khoa Da liễu Pasteur cơ sở Lê Quý Đôn”.

Vị đại diện này cũng cho biết Phòng khám chuyên khoa Da liễu Pasteur Lê Quý Đôn được Sở Y tế Thành phố Hồ Chính Minh cấp phép sau khi đã tiến hành thẩm định nghiêm ngặt đảm bảo các tiêu chí khắt khe về quy định hoạt động trong lĩnh vực Y tế. Chức năng thực hiện chuyên môn được đảm bảo đúng chuyên khoa, theo danh mục được cấp phép đính kèm. Chính vì vậy thông tin Phòng khám hoạt động sai phép là không chính xác gây ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng đơn vị tạo gây dựng nhiều năm qua.

Phòng khám chuyên khoa da liễu Pasteur Lê Quý Đôn hoạt động đúng chức năng, chuyên môn.

Thêm một thông tin nữa được dư luận quan tâm liên quan đến hoạt động kiểm tra, giám sát của cơ quan chức năng đối với Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn. Cụ thể, vào ngày 19/9 vừa qua, đơn vị này đã trải qua quá trình thanh, kiểm tra hoạt động dịch vụ của Đoàn Thanh tra Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng lực lượng Công an Thành phố và các bên liên quan. Kết quả thanh tra đã được Sở Y tế công bố không ghi nhận sai phạm nào trong quá trình hoạt động của Phòng khám này. Đây là cơ sở “đập tan” thông tin gây hiểu lầm trong dư luận về việc cho rằng đơn vị này đang hoạt động “chui”, bị đình chỉ nhưng vẫn hoạt động.

Chiến lược “giữ chân” những vị khách khó tính nhất

Hứng chịu những “búa rìu” từ dư luận do những chiêu trò “truyền thông bẩn” của đối thủ là những trở ngại không nhỏ đối với Phòng khám Pasteur khi vị thế chiếm lĩnh thị trường thẩm mỹ ngành càng cao. Vị trí “top of mind” là danh hiệu được hàng triệu khách hàng ghi nhận nơi Pasteur đặt ra cho đơn vị này thách thức nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để thực hiện tốt sứ mệnh cùng phái đẹp gìn giữ nét thanh xuân. Bỏ qua những thông tin vô căn cứ gây xôn xao dư luật trong những ngày qua, Phòng khám Pasteur Sài Gòn vẫn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ những khách hàng gắn bó với đơn vị nhiều năm liền. Vậy bí quyết để Pasteur đứng vững trên thương trường là gì?

“Khách hàng là những người quyết định sự sống còn của Phòng khám Pasteur” – Đó là phương châm hoạt động Phòng khám Pasteur hướng đến bởi họ luôn đề cao vai trò của những “thượng đế” trong hành trình phát triển của đơn vị. Sự hài lòng của mỗi khách hàng chính là thước đo chuẩn xác đánh giá thành công của Pasteur trong quá trình hoạt động. Chính vì vậy đơn vị này đã đưa ra nhiều chính sách trước, trong và sau khi hoàn thiện dịch vụ đảm bảo lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí then chốt Phòng khám Pasteur hướng đến.

Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn đã mạnh dạn đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ 4.0 hiện đại mang đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất. Mọi vấn đề về khuyết điểm làn da hay vóc dáng đều được Phòng khám điều trị hiệu quả bằng công nghệ thẩm mỹ thế hệ mới. Điều đáng nói là tính năng ưu việt của những giải pháp làm đẹp trên đều không cần can thiệp dao kéo như những công nghệ trước đây nên đảm bảo độ an toàn cao.

Luôn lắng nghe khách hàng bằng cả trái tim, đội ngũ chuyên môn của Pasteur xây dựng phác đồ trị liệu cá nhân hóa cho từng trường hợp dựa trên mong muốn của họ và chuyên môn nhạy bén về tính thẩm mỹ. Mỗi tình trạng khuyết điểm của khách hàng đều được nghiên cứu tỉ mỉ, sử dụng máy công nghệ cao đo đạc chỉ số để xây dựng phác đồ trị liệu hợp lý nhất.

Bên cạnh chế độ bảo hành kết quả lâu dài, chăm sóc sắc đẹp miễn phí sau khi hoàn tất điều trị, Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn còn có chế độ bố trí xe hạng sang đưa đón khách hàng tận nơi tạo sự thuận tiện trong hoạt động di chuyển. Đem đến không gian tận hưởng trải nghiệm làm đẹp sang trọng, tiện nghi cũng là điểm cộng lớn đáng ghi nhận cho sự đầu tư tâm huyết của đơn vị này.

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là bí quyết kiến tạo nên thành tựu của Phòng khám Pasteur.

Qua những thông tin trên đây đã giúp dư luận có thông chính xác về hoạt động của Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn là đúng quy định pháp luật. Từ sự việc này có thể thấy để trở thành khách hàng thông thái khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ, chúng ta cần tỉnh táo trước những thông tin bịa đặt, vô căn cứ. Nhất là trong thời buổi thị trường thẩm mỹ đang phát triển như vũ bão, sự cạnh tranh khốc liệt khiến các chiêu trò “chơi xấu” giữa các bên kinh doanh cùng dịch vụ có thể đánh lạc hướng dư luận gây hoang mang cho khách hàng.

 

Chia sẻ cùng chuyên mục